Giường Bệnh Nhân- Giường Y Tế Nhập Khẩu Chính Hãng Nhật Bản
 
0979 727375

Giường bệnh nhân nào lọt top hàng Việt tốt được người Việt tin dùng 2022

Ngày cập nhật: 26/12/2022

Giường bệnh nhân nào lọt top hàng Việt tốt được người Việt tin dùng 2022

Mới đây ngày 18/12/2022, Công ty TNHH Thiết bị Thương mại B&B được vinh danh trong sự kiện Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng 2022.

Sản phẩm giường bệnh nhân của thương hiệu kể trên nhận được đánh giá cao vì kết cấu cứng vững, nhiều tính năng thông minh. Dòng này được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản với đầy đủ giấy tờ, chứng từ CO/CQ.

Giờ đây, khách hàng cả nước đã có thể tìm thấy mẫu giường y tế cho người già an toàn, giá tốt. Đây cũng là lựa chọn mà nhiều phòng khám, bệnh viện khắp 63 tỉnh thành đang ưu tiên.

Giường bệnh nhân công ty B&B - Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng 2022

Giải thưởng Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng được xem như bảo chứng, món quà quý cho nhiều doanh nghiệp. Chương trình kể trên là sự kết hợp giữa Đài Truyền hình Hà Nội với Viện Kinh tế và Văn hóa, Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng cùng thực hiện.

Giường bệnh nhân nào lọt top hàng Việt tốt được người Việt tin dùng 2022 ảnh 1

Công ty TNHH Thiết bị Thương mại B&B nhận được giải thưởng cao quý do Viện Kinh tế và Văn hóa, Trung tâm Bảo vệ người tiêu trao tặng

Sau những tiêu chí đánh giá khắt khe, sản phẩm và dịch vụ được vinh danh tại đây trở thành gợi ý đáng tin cho khách hàng. Cách làm việc chuyên nghiệp, công tâm đã giúp ban tổ chức của chương trình này ngày càng có sức hút.

Trải qua nhiều lần thẩm định, đánh giá, giường bệnh nhân của Công ty TNHH Thiết bị Thương mại B&B trở thành Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng 2022.

Sản phẩm đã góp phần nâng tầm thương hiệu, khẳng định uy tín của đơn vị kể trên. Đây cũng là món quà xứng đáng cho những nỗ lực của đội ngũ công ty. Suốt thời gian dài vừa qua, hàng ngàn mẫu giường đủ các tính năng của hệ thống đã đến khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Kết cấu cứng vững, tính năng linh hoạt và độ bền đáng nể đã giúp giường bệnh nhân của đơn vị này được tin chọn.

Sứ mệnh cùng san sẻ với người cao tuổi

Câu nói “không ốm không đau, làm giàu mấy chốc” thêm một lần khẳng định tầm quan trọng của sức khỏe đối với mỗi cá nhân.

Điều này càng thể hiện rõ sự mệt mỏi, vất vả của gia đình của người nhà mắc các bệnh mãn tính. Theo thời gian, cơ thể lão hóa dần khiến không ít người cao tuổi đối mặt với các chứng đau xương khớp, tiểu đường, tim mạch, tai biến…

Một số gia đình còn gặp áp lực lớn khi chăm sóc người nhà bị liệt, đi lại khó khăn. Lúc này, giường bệnh trở thành bạn đồng hành giúp người già bớt phần đau mệt.

 

Do vậy, việc tìm chọn giường bệnh nhân phù hợp rất quan trọng. Đây cũng là lý do giúp các sản phẩm của Công ty B&B được đánh giá cao.

Sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Nikita(Nhật Bản), Lucass(Mỹ), Tajermy(Đức), Hakawa(Nhật Bản),… Tất cả đều có giấy tờ, chứng từ CO/CQ đảm bảo rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Giường bệnh Công ty B&B cung cấp được chọn dùng vì có khả năng nâng hạ đầu ưu việt. Bằng cách này, người nằm tránh nguy cơ gập cổ, đau mỏi vai gáy. Mặt khác, quá trình máu lưu thông lên não ổn định còn tránh tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt.

Giường bệnh nhân nào lọt top hàng Việt tốt được người Việt tin dùng 2022 ảnh 2

Đây là lựa chọn nên ưu tiên giúp người cao tuổi tránh ê nhức, tê bì chân tay

Song song với đó, giường bệnh nhân tay quay có vận hành đơn giản, không xuất hiện tình trạng kẹt rít, rung ồn,… cũng đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của nhiều đối tượng khách mua.

Hệ thống hiện còn cung cấp giường y tế chạy bằng điện với kết cấu cứng vững, phụ kiện đồng bộ. Dòng này có đủ bô vệ sinh, chậu gội đầu, cây truyền dịch, bàn ăn,... Nhờ thế, khách mua tránh phát sinh chi phí khi chọn dùng.

Chính yếu tố kể trên còn hỗ trợ việc chăm sóc người cao tuổi thêm dễ dàng. Lựa chọn này còn hiệu quả với trường hợp bệnh nhân nằm liệt, khó đi lại được. Nhờ thế, người nhà như được san sẻ gánh nặng, cảm thấy dễ chịu hơn khi bệnh nhân được chăm sóc chu đáo.

Chia sẻ của ông Nguyễn Xuân Biển- Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Thương mại B&B cho hay. “Công ty B&B đang nỗ lực để trở thành bạn đồng hành với bệnh nhân và người nhà. Chúng tôi nỗ lực tìm kiếm giải pháp mới, mang đến các mẫu giường bệnh nhân nhiều tính năng”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu giường bệnh nhân chuẩn đẹp khác, quý bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Thiết bị Thương mại B&B

Địa chỉ: 76 đường Năm Châu, Phường 11, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 39713879

Link báo: Giường bệnh nhân nào lọt top hàng Việt tốt được người Việt tin dùng 2022 (tienphong.vn)

Thương hiệu

0972 179 286
08 4499 3377