Giường Bệnh Nhân- Giường Y Tế Nhập Khẩu Chính Hãng Nhật Bản
 
0979 727375

Giường y tế cho người già: Top 5 mẫu hot nhất 2022

Ngày cập nhật: 01/04/2022

Giường y tế cho người già sở hữu kết cấu cứng vững, được trang bị đầy đủ phụ kiện sẽ hỗ trợ quá trình chăm sóc người cao tuổi tốt hơn.

Mời bạn cùng Giường Bệnh Nhân tìm hiểu để biết đâu là mẫu hợp với nhu cầu thực tế của gia đình. Tin rằng các gợi mở sau sẽ không làm quý đối tác/khách hàng có thêm kiến thức hay!

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh giá rẻ TJM-G05

Giường Bệnh 4 Tay Quay Tajermy Model : Tjm-G05 sở hữu kích thước 2080*960*540mm. Thiết kế này giúp người dùng có tư thế thoải mái khi nằm.

giường bệnh cho người già

Đây là mẫu giường y tế có bô vệ sinh được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Đặc biệt, phần đầu của hệ thống có khả năng nâng hạ góc 80 độ. Vì thế, người nằm dễ dàng quan sát mọi thứ xung quanh, đổi tư thế,… Chính yếu tố kể trên giúp người cao tuổi có sức khỏe tốt hơn, tránh mỏi người.

Giường được trang bị bô vệ sinh có cần gạt điều khiển dễ dàng. Do vậy, quá trình chăm sóc bệnh nhân trở nên đơn giản hơn.

Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình có người bị tai biến, liệt. Bởi lẽ thiết kế chậu gội đầu ưu việt còn giúp quá trình vệ sinh cho bệnh nhân thêm dễ dàng. Bạn còn hài lòng hơn nữa với kết cấu cứng vững từ khung Thép sơn tĩnh điện của giường.

Kết hợp với phụ kiện đồng bộ, sản phẩm giúp chúng ta tránh mất thêm chi phí mua dụng cụ khi chăm sóc người già. Đồng thời, chất liệu an toàn, bền lâu còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền khi sử dụng.

Giường y tế đa năng giá tốt NKT-DCN10(DH03)

NKT-DCN10(DH03) là mẫu giường y tế giá tốt được nhiều khách hàng yêu chuộng hiện nay. Sản phẩm được trang bị điều khiển dễ dùng. Nhờ thế, bạn có thể:

giường bệnh cho người già giá rẻ

*Nâng hạ lưng với các góc theo sở thích.

*Nghiêng người sang trái/phải linh hoạt.

*Có tay quay phụ dễ dùng.

Đặc biệt, hệ thống bốn chân giường được trang bị con lăn xoay 360 độ. Điều này giúp quá trình di chuyển bệnh nhân thêm dễ dàng. Đồng thời, khi cần cố định, khóa ở bộ phận này đảm bảo chân giường cứng vững, tránh rung, trượt gây nguy hiểm vượt trội.

Ngay cả trong trường hợp bạn đang cần tìm giường y tế cho người già chống ê mỏi, đây cũng là gợi ý hay. Bởi lẽ, sản phẩm được trang bị đệm xơ dừa chống mốc, ẩm. Kết cấu êm cùng chất liệu an toàn còn giúp người cao tuổi có cảm giác thoải mái hơn khi nằm.

Dòng này còn thoát hơi, tránh bí nóng gây ra sự khó chịu khi nằm lâu trong một tư thế. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng vệ sinh, làm sạch với lựa chọn tuyệt vời này.

Giường bệnh cho người già NIKITA DCN04( NKT-A04)

NIKITA DCN04( NKT-A04) được sản xuất trên công nghệ của Nhật. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, sản phẩm đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng thông thái.

giường bệnh cho người già giá tốt

Chính kết cấu khung Nhôm định hình đã giúp dòng này thêm vững chãi, tránh hiện tượng cong vênh,  biến dạng,… trước tác động ngoại lực.

Giường có bàn được thiết kế đồng bộ, linh hoạt sử dụng khi cần. Bề mặt bàn bằng gỗ MDF lõi xanh chống mốc, hạn chế tối đa co ngót, xuống cấp. Hình thức sang trọng, phụ kiện đồng bộ chính là lý do mẫu kể trên ngày càng được đánh giá cao.

Mua giường bệnh nhân giá rẻ- nên chọn loại 2 tay quay GB9E

Loại 2 tay quay GB9E hiện cũng là mẫu giường y tế giá rẻ được nhiều khách hàng yêu chuộng. Dòng này hiện sở hữu mức phí 5,390,000đ. Đây là giá khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Giường Bệnh Nhân.

giường bệnh giá tốt

So với mua ở nhiều đơn vị khác, bạn có thể tiết kiệm gần 2tr đồng(giá niêm yết hiện là 6,950,000đ). Dòng này được trang bị đệm xơ dừa đảm bảo chống ê mỏi khi nằm lâu trong một tư thế.

Đồng thời, bạn thêm hài lòng vì phụ kiện đồng bộ, đều là sản phẩm cao cấp. Cụ thể bao gồm:

*Có khả năng nâng chân lên đến 40 độ giúp lưu thông khí huyết.

*Giường cho phép nâng đầu 80 độ giúp người dùng quan sát xung quanh thuận lợi hơn.

*Chân giường được trang bị hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, dễ dàng khóa cố định khi cần.

*Đầu giường bằng nhựa ABS chống xước, tránh bám bụi, hạn chế tối đa nấm mốc. Bằng cách này, môi trường chăm sóc bệnh nhân còn thêm tinh sạch, đảm bảo an toàn, tránh nhiễm trùng.

Giường cho người già Maidesite 3 tay quay MODEL DP-E05 New 2021

Giường bệnh Maidesite 3 tay quay MODEL DP-E05 New 2021 là mẫu mới được nhiều bệnh viện tư sử dụng. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng của sản phẩm còn tăng sự thân thuộc, tránh cảm giác căng thẳng cho người bệnh. Đây là mẫu giường y tế có xuất xứ tại Trung Quốc. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ của Nhật Bản. Nhờ thế, dòng kể trên đảm bảo có kết cấu cứng vững, nhiều chức năng ưu việt.

giường bệnh giá rẻ chất lượng

Giuongbenhnhan.net hiện bảo hành 24 tháng cho lựa chọn tuyệt vời này. Chúng tôi nhận bảo trì trọn đời giúp khách hàng thêm yên tâm hơn khi dùng.

Vì lẽ đó, bạn còn đợi gì không sớm đến với chuyên mục giường bệnh nhân quay tay của Công Ty TNHH Thiết bị Y tế B & B? Qua đây chúng ta còn tìm thấy nhiều thiết kế hợp ý, giá tốt dễ dàng hơn nữa.

Song song với đó, nếu bạn quan tâm tới giá giường y tế cho người già, hãy kết nối với Giường bệnh nhân nhằm có thêm các tư vấn chuyên sâu hơn ngay hôm nay khi cần!

Thương hiệu

0972 179 286
08 4499 3377